Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019


Xem nhiều hơn




- Theo thống kê 1-2 năm trở lại đây người Việt nam chúng ta rất lười đọc sách, mà có đọc thì cũng thi thoảng. Theo khảo sát của trung tâm nghiên cứu
có đến 26% dân số Việt Nam chẳng bao giờ đọc sách, 44% thi thoảng mới đọc và tỷ lệ có đọc thường xuyên chỉ đạt 30%.Thời đại công nghệ phát triển, internet kết nối mọi lúc mọi nơi, gần như mọi người dân đều sở hữu 01 chiếc Smart phone, nên việc đọc sách báo giấy đương nhiên giảm, thâm chí phần lớn người dân trong 12 tháng không đọc bất kỳ một quyển sách, hoặc một tờ báo nào. Việc đọc một quyển sách hoặc một tờ báo gần như là một điều xa xỉ. Nói gì thì nói đọc đâu cũng là đọc, lên việc đọc báo, đọc sách điện tử ngày nay chiếm phần lớn
Việc đọc báo sách giấy và báo sách điện tử có gì khác nhau :
- Khác rất nhiều, do thời gian không có nhiều khi đọc báo sách điện tử mọi người thường đọc không được tập trung lắm, luôn vuốt, kéo, nhanh chóng tìm đến mục chính, lên việc đọc một bài viết rất nhanh, có khi đọc xong chả nhớ mình đọc gì chỉ nhớ một vài nội dung chính (mà văn hóa đọc báo sách điện tử thời nay rất lạ, những bài viết việc làm tốt, những kiến thức hay không đọc, luôn tìm các bài viết, giật gân như giết người, cướp bóc , tai nạn giao thông và các vụ scandal vv...
- Sách báo giấy thì khác, khi quyết định đọc một tờ báo hay một quyển sách thường mọi người đều sắp xếp một thời gian nhất định để đọc, khi đọc tâm trạng thảnh thơi hơn các câu từ ngấm sâu hơn ( Đặc biệt đối với sách văn học và sách kiến thức)  
­
KẾT LUẬN :
Phần lớn người thường hay đọc sách báo giấy có kiến thức rất sâu, ăn nói uyên bác, tính khí điềm tĩnh, suy nghĩ chín chắn, việc làm không sốc nổi.
Những người tham gia cũng cho biết các bộ sưu tập sách giấy giúp họ thể hiện danh tính của mình cho những người khác đang nhìn vào giá sách mà đánh giá họ. Sách điện tử không có các đặc điểm này.
Nhiều người tham gia cho biết trải nghiệm của họ khi dùng sách điện tử giống như đang đi thuê sách hơn là đã mua, tiền bỏ ra ít hơn nhưng các quyền lợi có thể khai thác cũng ít hơn.

BẠN QUAN TÂM ĐẾN SÁCH HÃY TRUY CẬP VÀO HỆ THỐNG  NHÀ SÁCH LỚN NHẬT VIỆT NAM

Giới thiệu

 Hiện nay FAHASA là doanh nghiệp phát hành sách có quy mô và tầm hoạt động lớn nhất Việt Nam, Fahasa.com tập trung vào phục vụ bạn đọc tất cả các loại sách có mặt trên thị trường bao gồm sách quốc văn, ngoại văn và được phân chia theo cây danh mục rất chi tiết với hơn 7.000 phân loại sách.Với ưu thế vượt trội là đa dạng các thể loại, tiêu đề cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh, FAHASA khẳng định là một trong Top 3 của những doanh nghiệp thương mại điện tử bậc nhất về sách ở Việt Nam.
10 năm trở lại đây, lĩnh vực phát hành sách được xem là niềm tự hào của toàn ngành xuất bản khi mà các con số thống kê luôn phản ảnh sự phát triển mạnh mẽ. Và cũng suốt hơn 10 năm qua, Công ty cổ phần Phát hành sách TPHCM (FAHASA) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi chiếm tỷ trọng doanh thu đến hơn phân nửa của toàn ngành xuất bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng mới nhất

ORIFLAME SWEDEN

MỸ PHẨM CAO CẤP ORIFLAME ĐẾN TỪ THỤY ĐIỂN Li ên h ệ trực tiếp số ĐT : 0903.223211 -Với đơn hàng từ 1 tri ệu  để được vận chuyển miễn p...

Sản phẩm được xem nhiều nhất