Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

AJMAL Luxury Perfume



GIỚI THIỆU AJMAL

Nhãn hàng AJMAL được sản xuất bởi công ty Ajmal Perfume Manufacturing & Oudh Processing Industry LLC -thương hiệu hàng đầu đến từ Dubai  được thành lập năm 1951 với hơn 6 thập kỷ tiên phong sáng tạo ra những dòng tinh dầu nước hoa và nước hoa Phương Đông quyến rũ, hấp dẫn.


TRIẾT LÝ AJMAL- OUR PHILOSOPHY - CRAFTING MEMORIES  

Tại Ajmal, nước hoa không chỉ là mùi thơm. Có một di sản lớn hơn trong lịch sử của chúng tôi, chúng tôi tự hào, nhiều đến địa lý của chúng tôi. Trong 65 năm qua, chúng tôi đã thực hiện một di sản đó là một sự phản ánh đúng sự ngây thơ của một người bình thường và bản chất của giới thượng lưu.
Chúng tôi đã dành nhiều thập kỷ bằng cách tham gia vào nghiên cứu điều tra để khắc ra các nguyên liệu tốt nhất và là một minh chứng cho sự thành thạo của chúng tôi trong việc hoàn thiện nghệ thuật. Bộ sưu tập của chúng tôi về nước hoa tinh tế và enrapturing chứng minh việc bán hàng thực hiện bên dưới liên quan đến nghiên cứu và chuẩn bị chất lượng cao nhất.
 Chất lượng của nước hoa phụ thuộc vào chất lượng của nguyên liệu thô có liên quan đến việc tạo ra nó. Với các nguyên liệu tốt nhất có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới, nước hoa của chúng tôi vang dội chất lượng nguồn của chúng.
Hiện nay chúng tôi có hơn 3000 loại nước hoa cùng với việc cung cấp tùy chỉnh của chúng tôi tạo ra nước hoa độc đáo của riêng bạn

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể truy cập từng Website tham khảo liên hệ trực tiếp với bên tư vấn nhé. Thân chào

    Trả lờiXóa

Bài đăng mới nhất

ORIFLAME SWEDEN

MỸ PHẨM CAO CẤP ORIFLAME ĐẾN TỪ THỤY ĐIỂN Li ên h ệ trực tiếp số ĐT : 0903.223211 -Với đơn hàng từ 1 tri ệu  để được vận chuyển miễn p...

Sản phẩm được xem nhiều nhất