Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

BỘT CỎ LÚA MÌ

Cỏ lúa mì (wheatgrass) còn có tên gọi khác là tiểu mạch thảo, cỏ mạch. Cỏ lúa mì chính là thân và rễ cây lúa mì non từ 8-12 ngày tuổi. Trong cỏ lúa mì có chứa khoảng 13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn một trăm enzyme có lợi cho sức khỏe con người
Bột cỏ lúa mì Bảo Hân một loại thực phẩm thiên nhiên rất tốt đối với sức khỏe cũng như làm đẹp của con người. Hiện đã được viện y học Hoa Kỳ nghiên cứu, chứng minh đến những công dụng tuyệt vời có thể mang lại.
Đối với cỏ lúa mì chắc không còn quá xa lạ với mọi người nữa đây được xem là siêu thực phẩm tốt đối với sức khỏe. Hiện nay Bảo Hân đã sử dụng câu cỏ lúa mì để tinh chế ra sản phẩm bột cỏ lúa mì Bảo Hân nguyên chất 100%, không sử dụng bất cứ chất hóa học hay bảo quản nào để mang đến cho người sử dụng những lợi ích tuyệt vời nhất. Sản phẩm này hiện đang bán chạy số một ngoài thị trường và nhận được những review tích cực đến từ phía khách hàng.

THÀNH PHẦN :

Bột cỏ lúa mì Bảo Hân “siêu phẩm” cho sức khỏe người dùng

Đối với sản phẩm bột cỏ lúa mì được biết đến với thành phần dinh dưỡng rất cao. Chứa các hàm lượng Vitamin B, C, E, A, K để cung cấp đến cho cơ thể người dùng. Ngoài ra, còn chứa một số hàm lượng như chlorophyll, các chất sắt, calcium...
Những thành phần trên đây có khả năng giúp tiêu diệt đi các gốc tự do trong cơ thể. Từ đây, có thể nâng cao được hệ miễn dịch cũng như thúc đẩy được quá trình lão hóa da được diễn ra tốt nhất. Xứng đáng được mệnh danh là “siêu phẩm” chăm sóc sức khỏe con người.

Bột cỏ lúa mì Bảo Hân

còn được nghiên cứu có chứa 90 loại khoáng chất, các enzym và 20 loại amino acids. Tất cả những chất này đều rất cần thiết đối với quá trình chuyển hóa một số chất bên trong cơ thể người dùng giúp bạn sở hữu một sức khỏe tốt nhất.
Với một lượng chất sắt và protein rất lớn giúp cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào mà không sợ tăng cân khi uống. Giúp hệ tiêu hóa được diễn ra tốt hơn, điều hòa một số lợi khuẩn bên trong đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng lượng hormone trong cơ thể.

Công dụng :

Cỏ lúa mì hỗ trợ

   Giảm cholesterol máu.
     Giúp bảo vệ gan.
     Tăng cường sức đề kháng.
Cách dung :
Lấy 2-3g Bột cỏ lúa mì Bảo Hân hòa tan vào 200ml nước ấm hoặc sữa ấm. Ngoài ra có thể bỏ sung thêm vào các món ăn khác để tăng giá trị dinh dưỡng cho món ăn. Một ngày có thẻ sử dụng 1-2 lần.
Nên uống khi bụng đói, trước hoặc sau khi ăn ít nhất nửa tiếng để có kết quả tốt nhất. Còn nếu muốn giảm cân thì nên uống trước khi ăn. Cũng giống các loại nước ép khác, nước ép cỏ lúa mì sẽ bị oxy hóa mất chất rất nhanh, kể cả bảo quản ngăn đông. Vì vậy sau khi pha nên uống càng sớm càng tốt. Nên sử dụng liên tục để đạt được hiệu quả mong muốn

Mô Tả:
Cao dây thìa canh Bảo Hân được chiết xuất hoàn toàn từ 100% cây thìa canh, không chất bảo quản, không phụ gia độc hại
Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết
- Điều trị táo bón
- Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày
- Tác dụng điều trị huyết áp cao
- Dây thìa canh có tác dụng ổn định nhịp tim

Mô Tả:
Cao hà thủ ô Bảo Hân là sản phẩm được chế biến từ 100% hà thủ ô nguyên chất. Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và vô cùng tiện sử dụng hàng ngày.
Từ xa xưa hà thủ ô vẫn luôn được biết đến là “thần dược chữa tóc bạc” ngoài ra còn nhiều công dụng tốt cho sức khỏe khác. Có rất nhiều cách để sử dụng hà thủ ô như: sắc nước uống, ngâm rượu,…Song tiện sử dụng nhất và có giá trị tốt cho sức khỏe vẫn là sử dụng ở dạng cao. Nhằm mang đến sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm cao hà thủ ô Bảo Hân. Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe được nhiều người tin tưởng sử dụng, các chuyên gia khuyến nghị nên dùng


Mô Tả:
TẬN DỤNG NGAY NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA
MẬT ONG HOA CÀ PHÊ BẢO HÂN
Nếu đã từng có dịp tiếp xúc với mật ong hoa cà phê bảo hân thì chắc hẳn người dùng đều cảm thấy bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm này. Thậm chí nhiều người còn cảm thấy bất ngờ trước những gì mà nguyên liệu này có thể làm được.
Tận dụng hiệu quả của mật ong hoa cà phê bảo hân là điều mà rất nhiều người đang muốn thực hiện. Vì quả thật nguyên liệu này có rất nhiều công dụng hữu ích. Nhưng quan trọng là chúng ta cần có sản phẩm chất lượng thì mới có thể tận dụng hết được những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng mới nhất

ORIFLAME SWEDEN

MỸ PHẨM CAO CẤP ORIFLAME ĐẾN TỪ THỤY ĐIỂN Li ên h ệ trực tiếp số ĐT : 0903.223211 -Với đơn hàng từ 1 tri ệu  để được vận chuyển miễn p...

Sản phẩm được xem nhiều nhất